Trang

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Chuyện cười GÀ PÊ ĐÊ


*

Nhà kia có một đàn gà
Mái thì nhiều lắm, trống già một con
Ông chủ lo lắng sớm hôm
âm dương cọc cạch, lôm côm thế này
e rằng gia cảnh rất gay
Trứng ung trứng thối bán ai mà thèm.
Chủ nhà ra chợ mua thêm
Một anh gà đực thịt mềm lưng to
mỗi khi anh gáy o o
Bụng căng ngực nở các o say mềm.

Gà già lo lắng ngày đêm
Nó còn trai tráng, nó kên hơn mình
nếu không nghĩ kế thật nhanh
e rằng mất gái, mình đành lên mâm.

Nghĩ rồi Trống già lần khân
mon men đến gần gã trống choai choai
" Ê chào anh bạn trẻ trai
Sức dài vai rộng không ai dám bì
Vậy cậu có dám chạy thi
vài vòng với tớ xem thì ai hơn"
" Ô kê, tớ đâu có chờn
Thi thì thi, cứ chơi luôn bây giờ..."
Trống già giả bộ ngây thơ
"cậu còn trai trẻ gân cơ ai bằng
sao không chấp tớ nửa vòng
đáng mặt quân tử đấy chàng trai ơi.."
" Gà đen ! (Ô kê), Gà trẻ đáp lời
nửa vòng ta sẽ là người chiên thăng"
Trống già chẳng nói chẳng rằng
Vừa co cẳng chạy vừa văng ồn ào
cánh đập, mỏ quạc xôn xao
Chủ nhà thấy động chạy vào, súng ra
Ngắm vào Gà trẻ nhà ta
BÒM ngay một phát thế là đi tong
chủ nhà than thở thật lòng
"Chợ gì mà bán toàn ông Pê đề (pê đê) "
Gà già khoái quá hả hê
Từ đây ông một mình dê cả đàn...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment