Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

XAO XUYẾN


*
Xin cho tôi một lần, được thấy lòng xao xuyến
Vầng trăng khuya, giữa mây trắng lưng trời
rải ánh bạc lên gương hồ lấp lánh
ánh trăng buồn dát ngọc giọt sương rơi.


Xin cho tôi được xao xuyến bồi hồi
Lắng nghe tiếng mưa rơi trên mái cỏ
ấm áp Xuân về, mênh mang từng cơn gió
động nhành hoa tím biếc giữa vườn hồng.

Xin cho tôi một lần, xao xuyến bởi mùa Đông
cơn mưa lạnh bàn chân về điểm hẹn
Góc phố nôn nao chờ bóng em vừa đến
lặng lẽ tình đầu mà nỗi nhớ thật sâu

Xin cho tôi, xao xuyến tiếng còi tầu
giục giã người đi, người về từ xứ lạ
Ôi những sân ga, bao cuộc tình vội vã
đến rồi đi, tím hết những chân trời.

xin cho một lần nhìn sâu vào mắt em tôi
để tìm lại ánh mắt nhìn ngày nào say đắm
để xao xuyến hết những ngày bình lặng
biết yêu em và yêu mây gió quê mình.

Xin cho một lần rạo rực con tim
lòng xao xuyến bên tình em đằm thắm'

Xao xuyến hôm nay là thấy mình thầm lặng
chôn những giấc mơ vào sỏi đá tình đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment