Trang

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Clip mới: Yếm đào với câu ca dao


Cô kia yếm trắng lòa lòa
Lại đây đập đất trồng cà với anh

Bao giờ cà chín cà xanh
Anh cho một quả để dành mớm con.

Hỡi cô mặc áo yếm hồng
Đi trong đám hội có chồng hay chưa  



































Mình về mình có nhớ chăng
Ta về như lạt buộc khăn nhớ mình
Ta về ta cũng nhớ mình
Nhớ yếm mình mặc, nhớ tình mình trao

Ở gần mà chẳng sang chơi
Để em ngắt ngọn mùng tơi bắc cầu
Mùng tơi chẳng bắc được đâu
Em cởi dải yếm bắc cầu anh sang

Thuyền anh ngược thác lên đây
Mượn đôi dải yếm làm dây kéo thuyền.

Trời mưa trời gió kìn kìn
Đắp đôi dải yếm hơn nghìn chăn bong

Kiếp sau đừng hóa ra người
Hóa ra dải yếm buộc người tình nhân

Khi xưa ở với mẹ cha
Một năm chín yếm xót xa trong lòng
Từ khi em về nhà chồng
Chín năm một yếm, em lật trong ra ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment