Trang

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Quán vắng, mình anh,

*
Quán vắng, 

mình anh, 
gió thu vời vợi
ngổn ngang bên mình, đời vẫn sang trang.
Phố vẫn xưa, 
thơ vẫn mênh mang
mà từng câu chữ, 
đọc thơ em
nghe lòng buồn man mác.

Góc quán cà phê, 
dặt dìu lời hát
về một mùa Thu cũ lá vàng bay
ôi những cuộc tình 
lăng lẽ đến mê say
gần gang tấc sao thấy xa đến thế

Người Hà nội 
lắng nghe câu chuyện kể
về nỗi cô đơn giữa bề bộn người, người
ai đây nhỉ, 
cho ta người tri kỉ
Để hồn thơ lắng đọng nỗi chơi vơi.

2 nhận xét:

  1. Nhu vay la :
    Quan vang chieu nay anh voi anh thoi .:))
    HN chay sang tham anh mot chut

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe, em gái, cám ơn em nha, thỉnh thoảng cà phê một mình cũng có cái hay đấy.

      Xóa

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment