Trang

Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Ca khúc "Nghĩa tình đồng đội"

***
Đồng đội! họ bên nhau trước mũi súng quân thù, họ chia nhau mẩu thuốc hút dở, đau vết thương của bạn, nhảy cỡn lên với niềm vui của nhau, lo cho nhau cả đến cái quai dép bị đứt, những điều tầm thường và cả những điều to tát. Có đồng đội nằm lại giữa rừng và có đồng đội được trở về chốn phồn hoa đô hội.
Không bao giờ họ hết nghĩ về nhau
Tôi vô cùng cảm phục họ, những người lính đã trở về nhưng vẫn không quên đồng đội mình vẫn còn nằm lại đâu đó trên những cánh rừng đại ngàn hay trên những trảng cỏ ngập đất đỏ bazan, không quản ngại tuổi cao sức yếu vẫn hăng hái lên đường với hy vọng tìm lại hài cốt bạn mình đưa trở lại quê hương.
Điều tốt nhất tôi có thể làm được là ca ngợi họ, những đồng đội của tôi bằng những ca khúc mộc mạc mà tôi vẫn thường thầm hát trong lòng mình.(nháy chuột trái vào ảnh để xem bản to hơn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment