Trang

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

TIẾNG LÒNG

*
Tôi viết tiếng lòng tôi
thành những lời đằm thắm
Có phải là thơ không?
Là gì? 
không cần lắm
Chỉ biết từ sâu thẳm
Hồn tôi dâng cho đời.
những cảm xúc chơi vơi
và tình yêu  say đắm.


Tôi viết tiếng lòng tôi
khi mây ngang lưng trời
bồng bềnh như bông trắng
và tôi thầm ước mong
Tình em dù thầm lặng
vẫn như sóng cuộn sôi.

Tôi viết tiếng lòng tôi
Khi vầng trăng huyền hoặc
mang nỗi buồn man mác
ngày xa em đêm nào
vòng tay ôm xiết chặt
một nụ hôn nồng nàn 
mưa rơi rơi ngõ vắng
ướt hết mộng trần gian.

Thơ tôi như tiếng đàn
giai điệu yêu và nhớ
lan tỏa, chiều mênh mang....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment