Trang

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

BƯỚC CHÂN MÙA THU


*
K
hẽ khàng bước chân mùa Thu.
âm thầm
bước vào nỗi nhớ.
Tiếng gió lùa qua khe cửa
nhẹ lay hoa trắng bên rèm.

Phố xa
lấp lánh ánh đèn
phồn hoa sáng mùa lễ hội
Một mình
anh bên đêm tối, nhớ em thổn thức tiếng đàn.
ngước tìm trong màn sương giăng
mắt em
ngày mình chung lối
nồng nàn, mắt môi vời vợi
đắm chìm vào cõi mơ hồ, trào dâng muôn ngàn ý thơ.

Một ngày
anh ngỡ mình mơ
một ngày
nghe thu hững hờ
Một ngày chông chênh duyên nợ, bước chân thu về lơ ngơ.

Hồn thơ sao đành nỡ cạn
hoa trắng gọi về thương nhớ
ngỡ em vẫn ở bên mình.

yêu thương rộn rã con tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment