Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

CÓ MỘT NGÀY

*
Rồi có một ngày
 ...chẳng ai nhớ ra
vì sao bản tình ca đột nhiên lịm tắt..


có một ngày
đôi bàn tay hẹn nhau nắm chặt
xa xót thẫn thờ
rời rã, dần xa..

có một ngày 
bao ấm áp mặn mà
phai màu nhớ như ngày đông băng giá
rồi sẽ có một ngày trở nên xa lạ
không còn nhìn nhau bằng ánh mắt mơ xa

có thể một ngày kia
trong hoang hoải chiều tà
con tim bàng hoàng nhận ra mình không còn nhau nữa
đêm nồng nàn có màu của lửa
cũng tắt ngấm thành những kỷ niệm xa xôi

một mình anh
sẽ có những chiều rơi
qua lối cũ thấy lòng lạnh đắng
cố tìm quên trong sương mờ lãng đãng
tay với nhành liễu buồn

che bớt dáng xưa qua.

khúc nhạc đêm hè mênh mang lời ca

không còn nữa bản sonate ngày muộn
ôi một ngày mà anh không muốn
tay rời tay
còn lại xót xa

rồi sẽ có một ngày
có một ngày
chẳng ai nhớ ra
vì sao bản tình ca bằng thơ đột nhiên
lịm tắt...

Mồ hôi đầm, ta thấy mình lạnh ngắt
giật mình 

cơn mơ thoáng qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment