Trang

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

DỬNG DƯNG

*
D
ửng dưng ngắm cánh hoa rơi
Giật mình vì thấy mình ngồi dửng dưng.


Người ta nói chuyện gen tuông
là yêu lắm đấy, là thương thật nhiều

Hôm kia mình cũng biết yêu
cũng gen, cũng nhớ, cũng liều thân ta

Giật mình vì mới hôm qua
Dửng dưng như thể đã xa lắm rồi

dửng dưng đọc tiếng thơ rơi
thấy lòng nguội lạnh tiếng đời lả lơi

Dửng dưng là dửng dưng thôi
bỗng dưng ta cất tiếng cười vu vơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment