Trang

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

XAO XUYẾN 2


*
Xin cho tôi thêm một lần rạo rực con tim
xao xuyến thật sâu bên tình ai đằm thắm
Xao xuyến hôm nay lắng trong xa vắng
ngổn ngang tình đời duyên nợ ba sinh.


Xin cho tôi thêm một lần xao xuyến
Ngắm trời đêm lóe sáng ánh sao băng
giữa mênh mông hờ hững bóng chị Hằng
Có tinh cầu lẻ loi cháy lên rồi vụt tắt.

Xao xuyến trong tôi là tiếng đàn dìu dặt
Ánh đèn khuya đan mưa bụi đô thành
gió đông bắc lùa qua manh áo mỏng
tiếng rao đêm khàn đặc cuộc mưu sinh.

Xin cho tôi thêm xao xuyến vì em
phố vắng người đi vỉa hè nghiêng gió
Tiếng chổi tre xạc xào chạm vào lòng phố
Hay chạm vào ẩn sâu những kí ức xa xôi

Xin thêm một lần được xao xuyến bồi hồi
màn mưa bạc dát sợi trăng sóng sánh
cây cỏ ngâm sương mờ trong ảo ảnh
Bóng người về chìm khuất giữa hư danh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment