Trang

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

NGƠ NGÁC

*
Nai vàng ngơ ngác bên lối nhỏ
để người xưa buồn lên ý thơ.

Thu nay rừng thắm con đường cỏ
Chỉ mình nai vàng vẫn bơ vơ.


Ngơ ngác như ta vẫn ngơ ngác
Vẫn ngỡ tình yêu như là mơ
Ta nghe đâu đây vương ý nhạc
Dẫu mình ngơ ngác giữa muôn hoa.

Ngơ ngác một thời, đời muôn lối
ngơ ngẩn một thời sông nước trôi
chiều kia mơ về  người tình mộng
Ngơ ngác thấy mình thêm chơi vơi.


Một mình lặng ngắm bầu trời rộng
ước nguyện gì không, với sao rơi
Yêu em từ thuở là hạt bụi
Ngơ ngác đi tìm giữa muôn đời......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment