Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

CÀ PHÊ SỚM



*
Hà Nội sớm nay không còn nắng
nhớ ai
mà lòng ta hoang vắng
cà phê một mình...
thêm vị đắng
thơ viết vu vơ...lòng tĩnh lặng
ngai ngái hương thảo nghe hăng hăng


khúc nhạc tình buồn cứ văng vẳng
cô đơn mình ta qua chiều vắng
nên khúc nhạc lòng
toàn nốt thăng.

gió mùa ...đầy trời mưa giăng giăng
hương thảo quanh mình
thêm sâu lắng

tiếng thơ ai buồn nghe trĩu nặng
một chút ngỡ ngàng
nên thấy đắng
ngõ vắng
mình ta...lạnh tái tê.

QTĐA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment