Trang

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Chơi vơi

*
Bên anh ngày ấy 
là ai đấy?
mà đắm, mà say 

đến rã rời
biển cạn, triều dâng 

mênh mông nước
nói mãi lời tình với xa khơi


Em biết rằng tôi chỉ là tôi
hồn người đọng mãi nỗi chơi vơi
trời già bắt thế, 

yêu như dại
yêu để thấy mình sống cho đời

Thôi biết làm sao, 

biết làm sao
tình tôi là để mãi dạt dào
hồn thơ trong mỗi hồn hoa ấy
hát với người xưa khúc Ly tao.

Yêu em, ta vẫn yêu em mãi
Đợi em, ta vẫn đợi em lại
Vẫn thương, thương thế tình hoang dại
Ôi một đời thơ, bao giờ phai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhật ký TQtrung hoan nghênh những lời góp chân thành, bạn cần dùng tài khoản Google để xuất bản nhận xét của mình, nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa. Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc video vào Phần nhận xét bằng cách lấy URL của ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment